N விசத்தைக் காட்டி ஒரு ஆதாரப்பூர்வமான ஹதீஸை மறுத்து விட்டதாகவும், கிறிஸ்தவ விவாதத்தில் கிளு கிளுப்பூட்டுவதற்காக மிக ஆபாசமாக பேசி விட்டதாகவும் சகோதர்கள் செய்தி வெளியிட்டுள்ளார்கள். இதற்கு நீங்கள் தரும் பதில் என்ன?
- அஸ்மத் அலிகான், தஞ்சாவூர்
@ ஒரு கூட்டத்தில் 4 பேர் பேசிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று வைத்துக் கொள்வோம். அதில் ஒருவன் குடிகாரனாக இருக்கிறான் என்றும் வைத்துக் கொள்வோம். அந்தக் கூட்டத்தில் யாராவது சாரயத்தின் தீமை குறித்துப் பேசினால் அவர்களுக்கு கோபம் வரும். அங்கே மட்டுமல்ல! எங்கே பேசினாலும் கோபம் வரும்.
அதே நிலை தான் இந்த பொறம்போக்குகள் விசயத்திலும். இந்திய நித்தியானந்தா ஜமாஅத்தில் இருப்பவர்களில் அனைவருமே பொம்பளைப் பொருக்கிகளாக இருப்பதால் எங்கே ஆபாசம் குறித்துப் பேசினாலும் இவர்களுக்குக் கோபம் வந்து விடும்.
பைபிளிள் உள்ள ஆபாசம் குறித்து விவாதத்தில் பேசினால், அதை விட நிறைய விசயங்கள் இருக்கிறதே! அதைப்பேசாமல் ஏன் ஆபாசத்தைப் பேசினீர்கள் என்று கேட்கிறார்கள் இந்த பொம்பளைப் பொருக்கி பொறம்போக்கு புரோக்கர் மாமாக்கள்.
ததஜவை எதிர்ப்பதற்காக தங்களின் பொண்டாட்டிகளை மாற்றிக் கொள்ளக்கூடத் தயங்காதவர்கள், ததஜ செய்த விவாதம் குறித்து பொருக்க முடியாமல் ஆபாசம் ஆபாசம் என்று அலறித்துடிக்கிறார்கள்.
நந்தினி மடியில் படுத்துக்கிட்டும் தடவிக்கிட்டும் போனியடா உண்மையா இல்லையா? ஒய்கே மேன்சல்ல ரூம் போட்டியே உண்மையா இல்லையா,ஐஸ் குச்சி வேணுமான்னு கேட்டியா இல்லையா? இரண்டு இளநீர் மட்டும் காய்க்கும் மரம் எதுன்னு ஒரு பொண்ணுக்கு போன் போட்டுக் கேட்டியா இல்லையா?, திண்டுக்கல்லில் ஒரு வீட்டிற்குள் புகுந்து அந்தக் குடும்பத்தைக் கெடுத்தியா இல்லையான்னு நாம கேட்டால் அதற்கு பதில் சொல்லத் துப்பில்லாமல் இந்த மானங்கெட்ட மாமா புரோக்கர்கள் ஆகா பாருங்கள் இவர்களை எவ்வளவு ஆபாசமாக பேசுகிறார்கள், ஆபாசத் தளம் ஆபாசத் தளம்…, அய்யகோ! என்ன கொடுமை என்று கூப்பாடு போடுகின்றார்கள்.
அதே பாணியில் தான் பைபிளில் உள்ள ஆபாசங்கள் குறித்து கேள்வி கேட்டு பாதிரியார்களை ஓட்டமெடுக்க வைத்த விவாதத்தைப் பொருக்க மாட்டாமல் பொருமி வருகிறார்கள் புரோக்கர்கள்.
அடுத்து அஜ்வா பழத்தைத் தின்று விட்டு விஷத்தை குடித்தால் மரணம் ஏற்படாது என்று வரும் ஆதாரப்பூர்வமான ஹதீஸை ஆதரமற்றது என வாதிடும் அண்ணன் ஜமாத்தினர் அது ஆதாரமில்லாத ஹதீஸ் இல்லை என்று நிருபிக்கத் தயாரா என்று சவால் விட்டிருக்கிறார் ஓரின பிரியர்.
பாம்பு கடித்தால் அருகம்புல் ஜுஸ் குடித்து கடிவாயில் அருகம்புல்லை அரைத்து கட்டினால் விஷம் இறங்கும் என்கிறது நாட்டு வைத்தியம். இது அறிவுப்பூர்வமாக நிருபிக்கப்பட்டது. ஆனால் அதற்கு பதிலாக அஜ்வா பேரிச்சம் பழத்தைத் தின்று விட்டு நின்றால் அவன் செத்து விடுவான். இது போதும் அந்தச் செய்தி பொய் என்று சொல்வதற்கு.
ஒரு செய்தி பொய் என்றால் நபிகளார் நவின்ற அனைத்துச் செய்திகளும் பொய் என்று ஆகிவிடுமே! ஆக இது முட்டாள் தனம். ஒரு முட்டாள் தனமான விசயத்தை நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதிலுமே சொல்லியிருக்க மாட்டார்கள் என்பது சின்னப்பிள்ளைக்குக் கூடத் தெரியும்.
ஆனால் இந்த புரோக்கர் மாமாக்களுக்குத் தெரியாமல் போனது ஏன் என்று தெரியவில்லை. சரி இந்த ஹதீஸ் ஆதாரப்பூர்வமானது இல்லை இந்த புரோக்கர் மாமாக்கள் தவ்ஹீத் ஜமாத்திற்குள் இருக்கும் போதே தெர்விக்கப்பட்ட ஒரு விஷயம். அதை அப்போது ஏன் ஒப்புக் கொண்டு இருந்தார்கள்.? இன்றைக்கு பொம்பளை பொருக்கிகளாக நிருபிக்கப்பட்டு வெளியேற்றப்பட்டவுடன் அது ஆதாரப்பூர்வமான ஹதீஸாக மாறி விட்டதா இந்த மாமா புரோக்கர்களுக்கு!!
சரி அது ஆதாரப்பூர்வமான ஹதீஸ் என்பதை நித்தி ஜமாத்தினர் நிருபிக்க வேண்டும். விஷத்தைக் குடித்து விட்டு ஒற்றைப் படையில் இரண்டு பேரீச்சம் பழங்களைத் தின்று விட்டு உயிரோடு நின்று காட்ட வேண்டும்.
அதுமட்டுமின்றி பால் குடி ஹதீஸையும் தவ்ஹீத் ஜமாத் மறுக்கிறது, நித்தி ஜமாத்தினர் அதை இப்போது ஏற்றுக் கொள்வதாக அறிவித்தால் அதை செயல்படுத்திக் காட்ட வேண்டும்.
நித்தி ஜமாஅத்தின் மாநில நிர்வாகிகள் அனைவரின் வீட்டிற்கும் பண்ணையார் பாக்கர் அடிக்கடி சென்று வருகின்றார். அப்படியானால் அவர்களின் மனைவிமார்களிடத்தில் பால் அறுந்தி விட்டு அவர்களைத் தாயாக சொல்லிக் கொண்டு அந்த ஹதீஸ்களையும் நிருபிக்க வேண்டும். இந்த மாதிரி விசயத்திற்கு பண்ணையார் பாக்கர் எப்போதுமே தயார் தான். கரும்பு தின்ன கூலியா வேண்டும்? அது போல அந்தச் சோதனையில் தங்களின் மனைவிமார்களை ஈடுபடுத்துவதற்கு அப்துல் முஹைமீன், செங்கி மாமா, முகவை அப்பாஸ் உள்ளிட்ட அனைத்து நித்தி ஜமாத் மாநில நிர்வாகிகளும் தயாரா?
N தமுமுகவினர் அண்ணன் முகத்தில் காரித்துப்ப வேண்டும் என சொங்கி சொல்லியிருக்கிறானே!
- கிளியனூர் இஸ்மாயில், துபை
@ மாநிலப் பொருப்புகளில் இருந்து விலகிக் கொண்டு தங்களைப் பதவி வெறி இல்லாதவர்கள் என்று நிருபித்து விட்டார்களாம் வாத்தியும் ஹைதரும். ஹைதரைப் பொருத்தவரை தமுமுகவால் ஓரங்கட்டப்பட்டு தனக்கென ஒரு ஆதரவுப் படையைத் திரட்டி வருகின்றார். அவருக்கு பதவி வழங்கக் கூடாது என்பது முந்தைய செயற்குழுவில் எடுத்த ரகசிய முடிவாம்.
ஆனால் வாத்தியாருக்குப் பதவி வெறி இல்லை என்று யாராலும் சொல்லிவிட இயலாது. இப்போது எம்மேல்லே வாக இருப்பதால் தான் பதவிக்கு வர அவருக்கு மனமில்லை. காரணம் சென்ற பொதுக்குழுவின் போது வாத்தி எம்மேல்லே இல்லை. ஜெயித்தாலும் ஜெயிப்போம் இல்லாவிட்டால் தமுமுகவின் தலைவராக நீடித்துக்க் கொள்ளலாம் என்பதற்காகவே திட்டமிட்டு பழைய நிர்வாகமே ஒரு வருடத்திற்கு தொடரும் என பொதுக்குழுவில் அறிவித்தார்கள்.
இப்போது மீண்டும் பதவிக்கு வந்தால் மக்கள் காரித்துப்பி விடுவார்கள் என்று தெரிந்து தான் சத்தமில்லாமல் ஒதுங்கி விட்டார் வாத்தியார். அவராவது பதவி வெறி இல்லாதவராவது.
இப்போது பதவிக் கொடுத்தாலும் இளித்துக் கொண்டே வாங்கிக் கொள்வார். கடந்த பல வருடங்களாக தமுமுகவின் நிரந்தரத் தலைவராக இருந்த வாத்தியார் இம்முறையும் பதவிக்கு வந்திருந்தால் தமுமுகவின் காரித்துப்பி இருப்பார்கள்.
அதெல்லாம் இருக்கட்டும் வார்தைக்கு வார்த்தை பைலா பைலா என பேசும் இந்திய நித்தி ஜமாத்தினருக்கு இன்று வரை பைலா இல்லாமல் இருக்கிறதே! அதை என்றைக்கு உருவாக்கப் போகிறார்களாம்? இந்த புரோக்கர் மாமாக்கள்.
N சுனாமி கணக்கில் உணர்வு பத்திரிகைக்கு 2 லட்சம் எடுத்தது ஏன் என்றும் அந்தக் கணக்கைக் காட்ட வேண்டும் என்றும் சகோ. செங்கிஸ்கான் தெரிவித்திருகிறாரே , சுனாமி கணக்கில் நடந்தது என்ன?
- அலாவுதீன், திருப்பத்தூர்
@ திருடிக் கொண்டு ஓடும் திருடன் முன்னால் போகின்றவனைக் கைகாட்டி திருடன் திருடன் என்று கத்துவது போல உள்ளது மாமாக்களில் செயல்பாடு. சுனாமி கணக்கில் 60 லட்சம் ரூபாயை சுருட்டி மாமா கட்சி தமுமுகவின் அதற்கு இன்று வரை கணக்கு காட்டவில்லை. அதை மறைக்க ஆயிரம் கதை சொல்கிறார் சொங்கி மங்கி.
சுனாமி கணக்கை A முதல் Z வரை கையாண்டது பண்ணையார் பாக்கர் மாமா தான். அதில் உணர்வு பத்திரிகைக்கு நிதி ஒதுக்கீடு செய்ததும் இதே பண்ணையார் பாக்கர் மாமா தான். உணர்வு பத்திரிகையில் வெளியிட்ட கணக்குகளுக்காக வாரந்தோறும் வெளியான கணக்குகளுக்கு வாரந்தோறும் 4 முதல் 10 பக்கங்கள் வரை சேர்க்கப்பட்டது.
உணர்வு சாதரணமாக வெளியாகும் பக்கங்களை விட கூடுதலாக கணக்கு காட்டுவதற்காக மட்டும் சேர்க்கப்பட்ட பக்கங்கள் கிட்டத்தட்ட 6 மாதங்களுக்கும் மேலாக வெளியாகியது. இதற்காக கணக்கு வழக்குகளைப் பார்த்துவிட்டு முடித்துக் கொடுத்தது பண்ணையார் மாமா தான். எனவே அதில் தவறு நடந்ததாக அவர்கள் சொல்வார்களேயானால் அதை அவர்தான் நிரூபிக்க வேண்டும். அப்படி நிருபித்தாலும் அவர்தான் குற்றவாளி., காரணம் அவர்தான் சுனாமி காசுக்கு கணக்குப் பிள்ளை
இதில் இன்னும் சந்தேகம் இருந்தால் புரோக்கர் மாமாக்கள் மாமா கட்சியினரையும் அழைத்துக் கொண்டு பகிரங்க விவாதத்திற்கு வரலாம். ஏற்கனவே மாமா கட்சிக்கு விடுக்கப்பட்ட அழைப்பு இன்னமும் அப்படியே தான் இருக்கிறது. அவர்களோடு இந்த புரோக்கர்களும் சேர்ந்து கொள்ளலாம்.
அதெல்லாம் இருக்கட்டும் புரோக்கர் மாமாக்களா! ரதிமீனா யாத்திரை என்ற பெயரில் 32 லட்சத்திற்கும் அதிகமான ரூபாய்களைச் சுருட்டினீர்களே அதற்கு எப்ப கணக்கு காட்டுவீர்கள்? சென்ற நோன்புப் பெருநாளைக்கு வசூல் செய்த பித்ரா காசுகளுக்கு எப்போது கணக்கு காட்டுவீர்கள்?
0 comments:
Post a Comment